EVN HANOI tọa đàm trực tuyến chăm sóc khách hàng

24/08/2012 15:29

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội cho biết, từ 14 giờ đến 16 giờ ngày 24/8, EVN HANOI phối hợp với Báo Lao động Thủ đô tổ chức tọa đàm trực tuyến với chủ đề EVN Hà Nội và những nỗ lực nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Được biết, năm 2012, EVN Hà Nội xác định dịch vụ khách hàng được coi là bước đột phá. Tổng công ty đã và đang từng bước triển khai nhiều giải pháp cải cách thủ tục hành chính, chính sách dịch vụ khách hàng mới… nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, xây dựng hình ảnh người thợ điện Thủ đô Trách nhiệm-Trí tuệ-Thanh lịch.
 
Tại tọa đàm trực tuyến, đại diện lãnh đạo Tổng công ty và các ban chức năng, các công ty Điện lực sẽ trực tiếp trả lời các câu hỏi của khách hàng. Khách hàng có thể gửi tới hộp thư baodientuldtd@gmail.com < mailto:baodientuldtd@gmail.com > hoặc gửi thư về Ban Điện tử - Báo Lao động Thủ đô 1A Yết Kiêu, Hà Nội.

    Nổi bật
        Mới nhất
        EVN HANOI tọa đàm trực tuyến chăm sóc khách hàng
        • Mặc định
        POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO