Công đoàn Dầu khí Việt Nam trao quà tặng đoàn viên Công đoàn nhà khách Văn phòng Quốc hội

- Thứ Hai, 01/02/2021, 19:11 - Chia sẻ
Chiều 1.2, tại Hà Nội, nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Công đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tổ chức trao quà tặng các đoàn viên Công đoàn Nhà khách Quốc hội gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Tham dự lễ trao quà có: Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, Chủ tịch Công đoàn Văn phòng Quốc hội Phạm Thuý Chinh; Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan.

	Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan phát biểu tại buổi Lễ
Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan cho biết, năm 2020 vừa khép lại nhưng cũng là một năm vô cùng khó khăn và thách thức do tác động của đại dịch Covid - 19. Các hoạt động kinh tế - xã hội bị xáo trộn, nhiều lĩnh vực kinh tế bị suy giảm đã tác động mạnh đến đời sống, thu nhập của một bộ phận người lao động, trong đó có người lao động, đoàn viên công đoàn tại các nhà khách của Văn phòng Quốc hội. Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thuỳ Lan đã trao tặng 206 triệu đồng của Công đoàn Dầu khí Việt Nam tặng người lao động, đoàn viên công đoàn các nhà khách của Văn phòng Quốc hội có hoàn cảnh khó khăn do đại dịch Covid-19 nhằm thiết thực chia sẻ với những khó khăn mà người lao động và gia đình đang gặp phải.

	Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, Chủ tịch Công đoàn Văn phòng Quốc hội Phạm Thuý Chinh phát biểu tại buổi Lễ
Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, Chủ tịch Công đoàn Văn phòng Quốc hội Phạm Thuý Chinh phát biểu tại buổi Lễ

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm và tình cảm của công đoàn Dầu khí Việt Nam dành cho người lao động thuộc nhà khách Văn phòng Quốc hội, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, Chủ tịch Công đoàn Văn phòng Quốc hội Phạm Thuý Chinh cho rằng, đây là sự giúp đỡ, động viên về tinh thần đối với cán bộ, nhân viên các nhà khách của Văn phòng Quốc hội. Trong thời gian tới, Công đoàn Văn phòng Quốc hội sẽ có nhiều hơn nữa các hoạt chăm lo toàn diện đời sống người lao động, có thêm các chính sách hỗ trợ kịp thời người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, động viên người lao động tiếp tục yên tâm gắn bó với các nhà khách của Văn phòng Quốc hội.

	Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan tặng quà Tết cho người lao động gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại các nhà khách thuộc Văn phòng Quốc hội
Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan trao quà tặng đoàn viên Công đoàn nhà khách Văn phòng Quốc hội gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 
Hồ Long