Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội Nguyễn Thuý Anh thăm và tặng quà Tết tại huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ

- Thứ Bảy, 08/01/2022, 15:41 - Chia sẻ
Sáng 8.1, nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội Nguyễn Thúy Anh và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Phú Thọ đã về thăm, tặng quà Tết các hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ.
Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội Nguyễn Thúy Anh tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thanh Ba

Trao tặng các phần quà tết ý nghĩa tới đại diện các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn, Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội Nguyễn Thuý Anh nhấn mạnh: năm 2021, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do đại dịch Covid - 19 gây ra nhưng cả nước đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Ngay sau Đại hội, cả hệ thống chính trị đã khẩn trương triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội Khoá XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 với tỷ lệ cử tri đi bầu cử cao nhất từ trước đến nay. Quốc hội đã tổ chức thành công 3 Kỳ họp, hoàn thành việc chuyển giao giữa hai nhiệm kỳ, không chỉ kịp thời quyết đáp các vấn đề thuộc thẩm quyền mà trong bối cảnh đặc biệt của đất nước, Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã có nhiều quyết đáp đặc biệt, tạo điều kiện để thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid - 19 và phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội. Đến nay, dù vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng nước ta đã đạt được những kết quả tích cực trong phòng, chống dịch và phát triển kinh tế, xã hội, bảo đảm an sinh xã hội, phúc lợi xã hội cho người dân. 

Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội Nguyễn Thúy Anh tặng quà Tết cho người có công với cách mạng của xã Thanh Hà và xã Sơn Cương, huyện Thanh Ba
Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội Nguyễn Thúy Anh tặng quà Tết cho người có công với cách mạng của xã Thanh Hà và xã Sơn Cương, huyện Thanh Ba

Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội nêu rõ, việc quan tâm đến các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, những người yếu thế là chủ trương, chính sách nhất quán của Đảng, Nhà nước ta, nhất là vào mỗi dịp Tết đến Xuân về để ai ai cũng được đón Tết đầm ấm, yên vui.

Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội đánh giá cao công tác phòng, chống dịch của tỉnh Phú Thọ, qua đó đã giúp giảm thiểu những tác động tiêu cực của đại dịch, về cơ bản học sinh có thể đến trường. Chúc mừng những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội của huyện Thanh Ba nói riêng, tỉnh Phú Thọ nói chung, Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội Nguyễn Thuý Anh mong muốn, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Thanh Ba tiếp tục nỗ lực, cố gắng vượt qua mọi khó khăn để xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp; đồng thời, tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 để bảo đảm sức khoẻ cho bản thân, gia đình và xã hội.

Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội tặng quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thanh Ba
Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội tặng quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thanh Ba

Tại chuyến thăm và chúc Tết, Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội Nguyễn Thuý Anh và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Phú Thọ đã trao tặng 1.000 suất quà của Quỹ Thiện Tâm Tập đoàn VinGroup, 150 suất quà của Quỹ bảo trợ trẻ em cho tỉnh Phú Thọ và 20 suất quà của Ủy ban Xã hội và Ủy ban Tài chính – Ngân sách cho người có công với cách mạng của xã Thanh Hà và xã Sơn Cương, huyện Thanh Ba.

N. Thành