Cam kết tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư

- Thứ Sáu, 20/08/2021, 10:16 - Chia sẻ
Thường trực Tỉnh ủy Thái Nguyên vừa có cuộc làm việc với Công ty CP Tập đoàn BRG (BRG Group) về các đề xuất thực hiện một số dự án của doanh nghiệp tại TP. Thái Nguyên và Thị xã Phổ Yên. Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Thái Nguyên Nguyễn Thanh Hải đã thông tin nhanh đến nhà đầu tư về những lợi thế, tiềm năng của tỉnh trong thu hút đầu tư.
Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Công ty CP Tập đoàn BRG (BRG Group)
Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Công ty CP Tập đoàn BRG (BRG Group)

Những năm gần đây, hạ tầng giao thông, hạ tầng công nghiệp, y tế, giáo dục... của tỉnh Thái Nguyên được đầu tư theo hướng đồng bộ, hiện đại. Đặc biệt, công tác phòng, chống dịch Covid-19 được tỉnh quan tâm, triển khai quyết liệt, hiệu quả. Qua đó, tạo môi trường ổn định, thuận lợi cho phát triển kinh tế - xã hội nói chung, cho các nhà đầu tư nói riêng. Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Thái Nguyên Nguyễn Thanh Hải bày tỏ sự trân trọng của tỉnh đối với các nhà đầu tư có mong muốn, thiện chí đầu tư vào Thái Nguyên. Công ty CP Tập đoàn BRG là doanh nghiệp đa ngành nghề, cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ về các lĩnh vực như Golf, bất động sản, khách sạn, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, sản xuất công, nông nghiệp công nghệ cao...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên Nguyễn Thanh Hải phát biểu tại buổi làm việc
Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên Nguyễn Thanh Hải phát biểu tại buổi làm việc

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn BRG đánh giá cao những tiềm năng, lợi thế của tỉnh Thái Nguyên. Trên cơ sở đó, Công ty đã đề xuất thực hiện một số dự án về xây dựng khu đô thị dịch vụ thương mại, khu nghỉ dưỡng và sân golf, khu nhà ở cao tầng, thấp tầng, khu nhà ở hỗn hợp, khu đô thị sinh thái… tại Thị xã Phổ Yên và TP. Thái Nguyên.

Đại diện nhà đầu tư Phát biểu
Đại diện nhà đầu tư Phát biểu

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên cam kết tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nhà đầu tư, những đề xuất của Công ty CP Tập đoàn BRG. Đồng thời, mong muốn Công ty trên cơ sở nghiên cứu, tìm hiểu tại Thái Nguyên sẽ sớm hiện thực hóa các ý tưởng đầu tư, qua đó, góp phần phát huy các tiềm năng, thế mạnh của tỉnh.

Phương Thanh