Các cơ quan chúc mừng Báo Đại biểu Nhân dân nhân kỷ niệm 96 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam

- Thứ Sáu, 18/06/2021, 09:40 - Chia sẻ
Chiều 17.6, Nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2021), đại diện lãnh đạo Viện nghiên Cứu lập pháp thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội; các Bộ Giáo dục và Đào tạo, Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Công ty Phát hành Báo chí Trung ương; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đã đến chúc mừng Báo Đại biểu Nhân dân.

+ Thay mặt lãnh đạo Viện Nghiên cứu lập pháp, Viện trưởng Nguyễn Văn Hiển gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động Báo Đại biểu Nhân dân nhân Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam. Đánh giá cao kết quả báo đã đạt được trong thời gian qua, mong rằng thời gian tới hai đơn vị sẽ tăng cường phối hợp hơn nữa trong việc xây dựng luật của Quốc hội. Đồng thời, đề nghị Báo Đại biểu Nhân dân tăng cường tổ chức các hội thảo, diễn đàn để có nhiều hơn ý kiến chuyên gia, nhà khoa học. Qua đó, góp thêm những tiếng nói sâu sắc vào các dự án luật, để luật khi ban hành sát với thực tế.

Lãnh đạo Viện Nghiên cứu lập pháp chúc mừng Báo Đại biểu Nhân dân nhân ngày 21.6
Lãnh đạo Viện Nghiên cứu lập pháp chúc mừng Báo Đại biểu Nhân dân nhân ngày 21.6

+ Chiều cùng ngày, thay mặt lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, Vụ trưởng Vụ Giáo dục thể chất Nguyễn Thanh Đề đã gửi lời chúc mừng đến Báo Đại biểu Nhân dân nhân ngày 21.6. Đồng thời, cảm ơn sự đồng hành, hỗ trợ của Báo trong thời gian vừa qua trong việc tuyên truyền những chính sách của ngành Giáo dục.

Vụ trưởng Vụ Giáo dục thể chất Nguyễn Thanh cảm ơn sự đồng hành, hỗ trợ của Báo trong thời gian vừa qua  Đề
Vụ trưởng Vụ Giáo dục thể chất Nguyễn Thanh Đề cảm ơn sự đồng hành, hỗ trợ của Báo trong công tác tuyên truyền các dự án luật trong thời gian qua 

Cụ thể, Báo Đại biểu Nhân dân đã tuyên truyền đầy đủ 9 nhiệm vụ và năm nhóm giải pháp cơ bản mà ngành Giáo dục đặt ra, góp phần thực hiện mục tiêu đổi mới căn bản, toàn diện GD và ÐT theo tinh thần Nghị quyết số 29-NQ/TW. Cùng với đó, báo Đại biểu Nhân dân đã có những tuyến bài tuyên truyền góp phần để Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giáo dục đại học 2018 và Luật Giáo dục 2019 được thông qua, giúp tháo gỡ những điểm nghẽn trong việc giao quyền tự chủ cho các trường đại học, làm rõ tính liên thông, phân luồng trong giáo dục, thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới…

Đại diện lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo gửi lẵng hoa chúc mừng Báo nhân ngày 21.6
Đại diện lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo gửi lẵng hoa chúc mừng Báo nhân ngày 21.6

Vụ trưởng Nguyễn Thanh Đề thừa nhận, giáo dục là ngành nóng, cùng với sự quan tâm của xã hội thì đó cũng là áp lực để ngành giáo dục ngày một cố gắng hơn nữa. Đại diện Bộ GD-ĐT cũng mong muốn, Báo Đại biểu Nhân dân tiếp tục tăng cường hơn nữa công tác phối hợp tuyên truyền, định hướng chính sách giáo dục để lan tỏa thông tin rộng rãi đến các tầng lớp Nhân dân.

Thay mặt lãnh đạo Báo, Phó Tổng biên tập Lê Thanh Kim cảm ơn sự quan tâm, phối hợp của Bộ GD-ĐT đối với hoạt động của Báo trong thời gian qua. Đồng thời, khẳng định Báo Đại biểu Nhân dân sẽ tiếp tục bám sát thông tin, định hướng tuyên truyền về các chính sách giáo dục để thông tin đến được với độc giả cả nước một cách sâu sắc và chất lượng.

+ Chiều cùng ngày, đại diện lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Công ty Phát hành Báo chí Trung ương; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đã đến chúc mừng Báo Đại biểu Nhân dân nhân ngày 21.6.

Đại diện lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chúc mừng báo nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Đại diện lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chúc mừng báo nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Công ty Phát hành Báo chí Trung ương chúc mừng Báo nhân ngày 21.6
Công ty Phát hành Báo chí Trung ương chúc mừng Báo nhân ngày 21.6
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên và người lao động Báo
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên và người lao động Báo Đại biểu Nhân dân
Khánh Duy - Cẩm Vân