Tổng cục Quản lý thị trường: Hướng về vùng cao - Cùng em đến trường

- Thứ Hai, 28/09/2020, 17:12 - Chia sẻ
Đoàn thanh niên Tổng cục Quản lý thị trường vừa phối hợp tổ chức chương trình “Hướng về vùng cao - Cùng em đến trường” cho các em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số tại huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

Chương trình tình nguyện này được Đoàn thanh niên Tổng cục  phối hợp với Chi đoàn thanh niên Cục Quản lý thị trường Yên Bái, Tổng công ty Cổ phần Taxi Yên Bái đến thăm, tặng quà, động viên thầy và trò 3 trường trên địa bàn huyện Mù Cang Chải là: Mầm non hoa hồng xã Nậm Có, Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học Vừ A Dính, Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học Tà Ghênh. 

Ngoài tấm lòng, nhiệt huyết của những đoàn viên thanh niên, hành trang mang theo của Đoàn  gồm 300 chiếc chăn ấm, 500 thùng mỳ tôm, nhiều cặp sách mới, túi, bút, vở, đồ dùng học tập, hỗ trợ các cháu một phần kinh phí. Bên cạnh đó, Đoàn dành 50 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Tiểu học Tà Ghênh, nhiều phần quà cho các hộ gia đình nghèo của xã Nậm Có với mỗi hộ được tặng 1 chiếc chăn mùa đông, 1 thùng mỳ tôm và bằng tiền mặt.

Đoàn Thanh niên tình nguyện cũng chuẩn bị sữa, bánh kẹo để tổ chức Lễ Trung thu đầm ấm cho các cháu học sinh khối mầm non và tiểu học.

Cán bộ QLTT chung vui cùng các em
Các cán bộ Quản lý thị trường vui Trung thu cùng các em vùng cao

Tại các điểm Đoàn Thanh niên tình nguyện của Tổng cục Quản lý thị trường đến, các thầy cô giáo và các em học sinh dân tộc thiểu số nơi đây đón tiếp bằng một tình cảm chân thành và nồng ấm. Các em học sinh hồn nhiên với những nụ cười thân thiện, những ánh mắt hân hoan trong đêm Trung thu ấm áp nghĩa tình nơi huyện miền núi còn nhiều khó khăn nhất của tỉnh Yên Bái.

Từ Thức