KINH TẾ
Cập nhật 18:54 | 07/12/2019 (GMT+7)
.

Lời cam kết 100 năm phát triển của Tân Hiệp Phát

14:51 | 17/10/2019
“Hoành tráng, hào hùng, rực lửa nhưng lại rất tình cảm và mang đậm bản sắc văn hóa doanh nghiệp”, một khách mời cho biết tại lễ hội chào mừng 25 năm thành lập Tân Hiệp Phát.

Với sự chuẩn bị công phu, chu đáo và đầu tư kỹ lưỡng, Lễ hội chào mừng 25 năm thành lập Tập đoàn Tân Hiệp Phát được tổ chức tại trụ sở Bình Dương của Tập toàn Tân Hiệp Phát. Lễ hội chào đón hàng nghìn khách mời là những đối tác trong nước và quốc tế, các nhà cung cấp, hệ thống bán hàng, giới nghệ sĩ, các khách mời danh cùng các cơ quan báo chí truyền thông tham dự.


Hàng chục nghìn khách mời trong nước và quốc tế đã tham dự lễ hội chào mừng 25 năm thành lập Tân Hiệp Phát.

Lễ hội được chuẩn bi nghiêm túc và kỹ lưỡng, Tân Hiệp Phát cung cấp không gian để các đối tác, nhà cung cấp trưng bày các sản phẩm, dịch vụ của mình để giới thiệu với các đối tác khác hay khách hàng tiềm năng. Sản phẩm nước tăng lực được pha trộn làm những món cocktail độc đáo để giới thiệu những hương vị mới và sự sáng tạo cho khách hàng.

Với nội dung nhìn lại 25 năm đã qua và hiện thực hóa quyết tâm xây dựng thương hiệu Việt 100 năm tồn tại, Tân Hiệp Phát đã chọn hình tượng cây biểu tượng phát sáng để kể lại câu chuyện của mình và lan tỏa ánh sáng, khát vọng “Giải khát triệu ước mơ, thanh mát một gia đình” với những giá trị tốt đẹp, nguồn cảm hứng tích cực đến các đối tác, khách hàng và người xem truyền hình.


Khách mời check-in vào cổng qua hệ thống mã barcode

Ngày hội của Tân Hiệp Phát cũng là dịp để các đối tác, nhà cung cấp trưng bày sản phẩm để giới thiệu tới hàng chục ngàn khách tham dự.

Ấn tượng bậc nhất tại lễ hội truyền thống năm nay thông điệp nhìn hiện tại từ tương lai. Ngay từ khu vực chụp hình lưu niệm cũng thể hiện rất nhiều thông điệp như hình ảnh Dr Thanh là Tổng Giám đốc 25 năm qua, và trong chặng đường sắp, Tân Hiệp Phát mở ra cơ hội cho bất cứ ai có đủ khả năng và tầm nhìn phù hợp với sứ mệnh của Tân Hiệp Phát lên làm CEO.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh cây biểu tượng phát sáng để kể về câu chuyện của Tân Hiệp Phát suốt 25 năm qua và tiếp tục hướng đến 100 năm sau cùng với phần dàn dựng sân khấu độc đáo, mới lại và vô cùng công phu với các tiết mục trình diễn đặc sắc.

Bữa tiệc âm thanh và ánh sáng mở đầu cho chương trình chính của Lễ hội. Cây biểu tượng phát sáng bắt đầu kể câu chuyện 25 năm của Tân Hiệp Phát bằng hạt mầm khát vọng của 2 nhà sáng lập gieo xuống với tinh thần “Không gì là không thể”.

Khát vọng ấy đã kết tinh thành ánh sáng. Khi sức mạnh nội tại của Tân Hiệp Phát được cộng hưởng thêm sức mạnh của các đối tác, nhà cung cấp, nhà phân phối, hệ thống bán hàng trong và ngoài nước, ánh sáng của cây như được tiếp thêm sự kiên cường, mạnh mẽ, không ngừng vươn cành tỏa nhánh cũng giống như Tân Hiệp Phát ngày một vươn xa.


Ai sẽ là CEO tiếp theo của Tân Hiệp Phát để nối bước “huyền thoại” Dr Thanh?

Cuộc đối thoại với đại sứ tương lai của Tân Hiệp Phát qua trí tuệ nhân tạo (AI) của bà Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát – ông Trần Quí Thanh cho biết, khát vọng có một thương hiệu Việt tồn tại trăm năm không còn của riêng tôi mà còn của hàng ngàn người tại Tân Hiệp Phát. Tân Hiệp Phát không chỉ là của tôi mà là của tất cả chúng ta để đưa thương hiệu Việt sánh vai cùng thế giới. Trong đó, sự kiên trì, bền bỉ, không bỏ cuộc, hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai chính là kim chỉ nam để hiện thực hóa hành trình 100 năm.


Tân Hiệp Phát đã gửi đi thông điệp đầy mạnh mẽ, cam kết xây dựng và phát triển thương hiệu Việt tồn tại hàng trăm năm, sánh vai cùng thế giới. Lời cam kết này cũng gửi thông điệp đến các đối tác trong và ngoài nước, các nhà cung cấp, nhà phân phối, đại lý về sự hợp tác bền chặt, lâu dài, cùng phát triển.

Với người tiêu dùng trong nước và quốc tế, khát vọng 100 năm cũng đồng nghĩa với việc Tân Hiệp Phát cam kết luôn thỏa mãn khách hàng, sẽ tiếp tục phục vụ người tiêu dùng bằng những sản phẩm nước giải khát có lợi cho sức khỏe với chất lượng chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng như là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển.

Lễ hội 15.10 là ngày hội truyền thống của Tân Hiệp Phát được tổ chức liên tục trong 21 năm qua. Đây không chỉ là ngày hội chào mừng ngày thành lập tập đoàn mà còn là dịp để Tân Hiệp Phát chuyển tải thông điệp về định hướng phát triển, xây dựng thương hiệu, sản phẩm, chính sách của mình tới các đối tác trong nước và quốc tế, các nhà cung cấp, hệ thống bán hàng,  và hàng triệu người tiêu dùng.

Sự kiện thường niên này cũng là dịp để Tân Hiệp Phát và các đối tác, nhà cung cấp, hệ thống bán hàng trên toàn quốc cùng chủ động lắng nghe, giải quyết kịp thời nhu cầu và cung cấp các giải pháp sản phẩm, dịch vụ đột phá cho khách hàng, các bên liên quan để sự hợp tác ngày một bền chặt hơn.

Anh Hiến
Xem tin theo ngày:
Quay trở lại đầu trang