Đặc sản bưởi da xanh và xoài cát Hòa Lộc lên chuyến bay của Vietnam Airlines

- Thứ Năm, 31/01/2019, 11:18 - Chia sẻ
Vietnam Airlines thông báo, từ ngày 1.2 đến 15.2.2019, hành khách hạng Thương gia trên các chuyến bay giữa Hà Nội - TP Hồ Chí Minh và các chuyến bay quốc tế xuất phát từ Hà Nội/TP Hồ Chí Minh sẽ có cơ hội thưởng thức hương vị bưởi da xanh và xoài cát Hòa Lộc.

Bưởi da xanh lên chuyến bay Vietnam Airline

Đây là hoạt động nằm trong chương trình dài hạn “Bốn mùa cây trái - Bốn mùa yêu thương” của Hãng hàng không Quốc gia với mục đích tạo đầu ra cho các vùng đặc sản và quảng bá sản phẩm truyền thống của Việt Nam.

Theo đó, Vietnam Airlines sẽ phục vụ hành khách Thương gia đặc sản bưởi da xanh trên các chuyến bay từ Hà Nội đi TP Hồ Chí Minh/quốc tế và xoài cát Hòa Lộc trên các chuyến bay từ TP Hồ Chí Minh đi Hà Nội/quốc tế.

Bưởi da xanh và xoài cát Hòa Lộc là hai sản vật của đồng bằng sông Cửu Long với vị ngọt, thơm đặc trưng nhờ được trồng trên vùng đất phì nhiêu, màu mỡ. Để đảm bảo hương vị tươi ngon của các loại quả khi được phục vụ trên chuyến bay, Vietnam Airlines áp dụng quy trình lựa chọn, kiểm định và giám sát nghiêm ngặt từ công tác thu hoạch tại những vùng trồng đạt tiêu chuẩn VietGAP cho đến khâu bảo quản trái cây tại kho mát, ngâm khử trùng và giữ lạnh trước khi đưa lên máy bay.

Từ tháng 6.2018, thực hiện chương trình “Bốn mùa cây trái - Bốn mùa yêu thương”, Vietnam Airlines đã giới thiệu và phục vụ hành khách trên chuyến bay 03 loại quả đặc sản của Việt Nam gồm vải thiều Lục Ngạn, nhãn lồng Hưng Yên và cam Cao Phong Hòa Bình. Đây là nỗ lực của Hãng hàng không Quốc gia với mong muốn đưa biểu tượng bông sen vàng và hình ảnh đất nước Việt Nam trù phú đến gần hơn với thế giới. Cùng với đó, hoạt động luân phiên phục vụ sản vật truyền thống theo mùa còn góp phần đổi mới và đa dạng hóa trải nghiệm của hành khách trên các hành trình do Vietnam Airlines thực hiện.

Bảo Ngân