ChildFund cùng các đối tác trao tặng 1.000 phần quà cho trẻ em

- Thứ Tư, 15/07/2020, 17:29 - Chia sẻ
Từ ngày, 14 -18.7, Hanwha Life Việt phối hợp cùng Hiệp hội Bảo vệ Quyền Trẻ em, ChildFund Việt Nam và ChildFund Hàn Quốc thực hiện chương trình "An yên cho em" trao tặng 1.000 phần quà trị giá 1,2 tỷ đồng cho trẻ em ở TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nghệ An và Hòa Bình đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch.
Đại diện Hanwha Life Việt Nam trao quà cho các trẻ em trong chương trình An yên cho em tại huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh.

Chương trình “An yên cho em” là một trong những hoạt động vì cộng đồng do Hanwha Life Việt Nam thực hiện nhằm đồng hành cùng Chính phủ và người dân phòng chống dịch Covid -19.  Không chỉ trao đi những phần quà thiết thực, chương trình "An yên cho em" còn nối dài bàn tay nắm, tạo động lực và tiếp sức để những đôi chân nhỏ tiếp tục đến trường mỗi ngày một cách an yên thông qua các hoạt động kêu gọi sự chung tay của cả cộng đồng.

Tại lễ trao quà cho trẻ em và các gia đình, tại TP Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa cho biết: “Trong báo cáo nghiên cứu mới nhất về tình hình trẻ em chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid -19 do Hội thực hiện đã chỉ ra rất nhiều vấn đề về sức khỏe, tâm lý và sự khó khăn trong cuộc sống trẻ em gặp phải. Trước tình hình đó, Hội cảm ơn ChildFund Việt Nam đã chọn Hội để thực hiện chương trình “An yên cho em” và cảm ơn công ty Hanwha Life đã tài trợ cho chương trình để tặng 1.000 trẻ em gói hỗ trợ về nhu yếu phẩm và đồ dùng học tập giúp các gia đình vơi bớt khó khăn nhân dịp đầu năm học mới.

Tổng Giám Đốc kiêm Chủ tịch HĐTV Hanwha Life Việt Nam Im Dong Jun (bên phải) trao bảng tài trợ tượng trưng cho đối tác Childfund và VACR.

Được biết, 1.000 phần quà trị giá 1,2 tỷ đồng bao gồm đồ dùng học tập, đồng phục học sinh và các nhu yếu phẩm thiết thực khác sẽ được trao cho 1.000 trẻ em ở bốn tỉnh thành phố bao gồm huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh; huyện Ba Vì, Hà Nội; huyện Quỳnh Lưu và Diễn Châu, Nghệ An và huyện Tân Lạc – Hòa Bình.

Đình Khoa