4 combo hẹn hò tại Vincom Center Landmark 81

- Thứ Bảy, 20/06/2020, 19:20 - Chia sẻ
Không cần đi xa, các cặp đôi vẫn có 4 combo hẹn hò “vui – độc – nhiều kỷ niệm” ngay tại Sài Gòn

Sài Gòn sôi động dường như đã quá quen thuộc, thế nhưng các cặp đôi vẫn có thể tìm ra những combo hẹn hò với những trải nghiệm khó quên ngay trong thành phố.

Hẹn hò mát lạnh tại sân băng như phim Hàn Quốc

Sài Gòn chẳng thiếu chỗ “trốn” nóng, nhưng vừa tránh cái nắng gay gắt của mùa hè, vừa tận hưởng không gian lãng mạn như phim Hàn Quốc thì chỉ có thể là đến sân trượt băng.

Tham gia thử thách dành cho các cặp đôi tại sân băng

Chẳng có gì khó để trải nghiệm một buổi hẹn hò “như mơ” trên sân băng lãng mạn giống trong phim Hàn Quốc ngay tại thành phố quanh năm nóng. Sân trượt băng Vincom Ice Rink tại tầng B1 tòa tháp Landmark 81 chính là địa điểm hẹn hò được yêu thích nhất trong hè này. Là sân băng lớn nhất Việt Nam với sàn băng thật dày tới 100mm, sân băng này mang đến không gian mát lạnh và lãng mạn không khác gì tại nước ngoài, nơi các cặp đôi tận hưởng những phút giây tập trượt băng đáng yêu, gần gũi trong âm nhạc du dương.

 Thưởng thức bữa tối trên mây và café ngắm sao đầy lãng mạn tại Landmark 81 SkyView

Không chỉ đơn thuần cùng nhau ngắm nhìn khung cảnh Sài Gòn từ độ cao kỷ lục tại tòa nhà Landmark 81, các cặp đôi có thể trải nghiệm một bữa tối không thể lãng mạn hơn trong không gian của Nhà hàng và Quán café Miwaku với hai mặt kính trong suốt, nhìn ra thành phố lên đèn vào mỗi đêm.

Ảnh PR 1

Trải nghiệm buổi tối lãng mạn cùng những vì sao

Bí quyết dành cho một buổi hẹn hò lãng mạn chính là không gian ấm cúng, dễ chịu giúp bạn dễ dàng trò chuyện, chia sẻ những điều ngọt ngào thầm kín. Mang hơi thở của phong Nhật Bản kết hợp với châu Âu hiện đại, nhà hàng nằm trên vị trí “cao nhất thành phố” càng trở nên lộng lẫy bởi hệ thống đèn lung linh vào buổi tối, tạo không gian tuyệt đẹp cho những bữa tiệc hẹn hò lãng mạn.

104298587_3878674192173978_2762116978584862276_n (1)

Không gian tuyệt đẹp dành cho những buổi hẹn hò lãng mạn

Không cần phải cùng nhau lên rừng xuống biển, trèo đèo lội suối mới có cảm giác phiêu lưu và mạo hiểm, chỉ cần đủ “dũng cảm” lên tầng cao nhất của Đài Quan sát Landmark 81 SkyView cũng mang đến cho các bạn trẻ cảm giác trải nghiệm thú vị. Ngoài việc ngắm nhìn bầu trời cùng nhau, Landmark 81 SkyView còn dành một khu vực cho những tay chơi ưa mạo hiểm “săn” trải nghiệm liều lĩnh khi bước ra không gian bên ngoài từ tầng 81.

Cùng nhau trải nghiệm vươn tay chạm đến bầu trời

Với bộ đồ bảo hộ an toàn, các cặp đôi có thể thử thách lòng dũng cảm của cả hai khi bước trên cầu SkyTouch, ngắm nhìn Sài Gòn theo một cách khác biệt tại khoảng cách gần 400m từ trên cao hay thử với tay chạm bầu trời. Cầu kính SkyTouch tại Đài quan sát Landmark 81 SkyView hứa hẹn không chỉ là một trải nghiệm phiêu lưu mạo hiểm đầy mới mẻ mà còn là địa điểm check-in cực kì độc đáo và ấn tượng cho các cặp đôi ưa “hành động”.

Ngoài khu ăn uống và mua sắm rộng lớn, tòa nhà Landmark 81 với kiến trúc độc đáo, hiện đại đã trở thành thánh địa “sống ảo” cực chất với giới trẻ Sài thành. Đi một ngày thôi mà chụp đủ các góc ảnh khác nhau đăng dần trong cả năm không hết. 

Bí kíp để cho ra đời bộ ảnh xuất thần ở Landmark 81

Trải nghiệm 4 combo hẹn hò chưa bao giờ tiện lợi và tiết kiệm đến thế với chương trình ưu đãi lớn nhất trong mùa hè tại Landmark 81. Khi mua sắm tại tất cả gian hàng thuộc Vincom Center Landmark 81 với hóa đơn từ 2.000.000VNĐ trở lên (áp dụng cộng gộp hóa đơn), khách hàng sẽ được giảm ngay 50% giá vé tại Đài quan sát cao nhất Đông Nam Á Landmark 81 SkyView và sân băng Vincom Ice Rink Landmark 81.

 

Anh Hiến